Tất Tận Tật Những Điều Mà Bạn Nên Biết Về Phim Cách Nhiệt | Công Ty Nanofilm

Những công trình cửa kính giờ đây đang dần thay thế lối kiến trúc xưa cũ. Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội tạo nên không gia đẹp mặt, thoáng mát. Song thiết kế nhà, showroom, văn phòng bằng kính tiềm ẩn mối nguy hại khi nắng nóng xảy ra. Vậy giải pháp dành cho bạn là gì? Sử dụng phim cách nhiệt là sự lựa chọn thông minh giúp chống nóng hiệu quả. Bên cạnh đó chúng đem lại những lợi ích tuyệt vời mà các phương pháp chống nắng khác không làm được. Vậy, film cách nhiệt chống nóng là vật liệu như thế nào mà có tính năng đặc biệt như vậy. Cùng nhau tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây.



Phim cách nhiệt chống nóng là gì? Cấu tạo như thế nào?
Nước ta thuộc khu vực có nền nhiệt tương đối cao. Khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động của con người. Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng cực đó có khi lên đến hơn 40 độ C. Điều này tác động xấu đến chất lượng cuộc sống. Để khắc phục điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời vật liệu thông minh phim cách nhiệt. hoặc bạn cũng có thể Tìm hiểu thêm về tác dụng của phim cách nhiệt tại kênh youtube của chúng tôi nhé.

Trong những năm gần đây, cụm từ “phim chống nóng cách nhiệt” được nhiều người nhắc đến. Phim chống nóng cách nhiệt được cấu tạo 7 lớp được dán trên bề mặt kính có tác dụng chống nắng, cản nhiệt hiệu quả. Các hợp chất kim loại dùng để sản xuất phim chống nóng có thể hấp thụ tia cực tím.
Để sản xuất nên những tấm phim với công dụng đặc biệt này người ta đã sử dụng 4 công nghệ hiện đại.
  • Công nghệ phủ màu: Tạo nên sản phẩm có nhiều màu sắc và độ sáng khác nhau. Bạn thường thấy các công trình kính màu tối vì chúng đã được dán phim chống nóng.
  • Công nghệ phủ tráng phủ kim loại: Vật liệu này sẽ được phủ một lớp kim loại. Chúng có tác dụng hấp thụ và ngăn cản nhiệt rất tốt
  • Công nghệ phún xạ kim loại: Được phát triển dựa trên công nghệ tráng kim loại. Phim cách nhiệt sử dụng kỹ thuật này có khả năng cách nhiệt cực tốt. Tuy nhiên giá thành của chúng hơi cao.
  • Công nghệ lai: Là sự kết hợp giữa tráng phủ và phún xạ kim loại. Màu sắc sản phẩm được tạo thành từ công nghệ này rất đa dạng. Chúng có khả năng chống lóa cực tốt.


Sản phẩm phim chống nóng có ứng dụng gì trong cuộc sống?
Mặc dù mới du nhập vào nước ta không lâu nhưng film cách nhiệt được ứng dụng nhiều trong thực tế. Quan sát bạn sẽ bắt gặp khá nhiều công trình được trang bị vật liệu thông minh này. Vừa chống nóng hiệu quả lại có thể đem lại thẩm mỹ, phim chống nóng thường được sử dụng phổ biến. Trên mặt kính của ô tô, biệt thự bằng kính, văn phòng hay showroom đều trang bị sản phẩm này.
Tất cả những thiết kế bằng kính nên sử dụng phim cách nhiệt để bảo vệ sức khỏe. Thêm vào đó chúng còn tạo nên không gian hiện đại và sang trọng.

Tính năng ưu việt của phim cách nhiệt
1.     Chống nóng cách nhiệt hiệu quả
Nếu đã từng sử dụng các cách chống nắng truyền thống thì bạn đã biết rõ nhược điểm của chúng. Hầu hết những phương án đó chỉ giúp che nắng mặt trời mà không có tác dụng cách nhiệt. In Vỏ Hộp Mỹ Phẩm, Mành cửa hay rèm không ngăn cản được lượng bức xạ nhiệt. Sử dụng phim chống nóng cách nhiệt có thể hạn chế tối đa mức nhiệt mặt trời chiếu xuống. Giảm đến 90% sức nóng của mặt trời, nhiệt độ giảm khoảng 6 độ C so với việc không dán phim.
Đây là một trong những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm. Chỉ với tấm phim được thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể tạo nên công dụng vô cùng hữu ích. Sử dụng sản phẩm như một cái ô khổng lồ che chắn cho không gian của bạn.
2.     Tiết kiệm chi phí
Với những không gian rộng lớn việc sử dụng các thiết bị làm mát rất tốn kém. Các trung tâm thương mại hay showroom trưng bày sản phẩm bằng kính nên dán phim chống nắng. Điều hòa hay quạt điện không thể cân bằng được nhiệt độ nếu nắng nóng diễn ra quá gay gắt. Hơn nữa việc bật các thiết bị điện tử thường xuyên thì quá trình bảo dưỡng rất quan trọng. Mỗi sản phẩm đều có tuổi thọ của nó.
Dán phim chống nóng là cách giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn sẽ không cần phải bật điều hòa 24/24 nhưng vẫn có được không gian mát mẻ. Tấm phim này có thể chống nóng tối đa, ngăn không cho nhiệt lượng hấp thụ vào bề mặt kính. Nhiệt độ giảm đi rất nhiều nếu trang bị vật liệu này. Số tiền chi cho việc trả tiền điện hay mua điều hòa từ đó cũng ít đi rất nhiều.


3.     Bảo vệ sức khỏe con người
“ Sức khỏe là vàng” là câu nói được mọi người hay sử dụng để nhấn mạnh vai trò của nó. Để tránh các mối nguy hại từ nắng nóng làm ảnh hưởng đến sức khỏe hãy dán phim chống nóng cách nhiệt. Trong ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím độc hại. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da như viêm da hay ung thư da. Làm việc trong không gian làm bằng kính không thể chống lại được sự nguy hiểm đó. Lý do bởi vật liệu kính không có tác dụng chống tia cực tím. Sử dụng phim cách nhiệt là sự lựa chọn thông minh của bạn.



Được cấu tạo với các thành phần vừa có khả năng chống nóng và hấp thụ tia tử ngoại. Dán film chống nóng là cách bảo vệ bạn khỏi các tác động xấu từ tia cực tím. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống lóa, chống lại mối nguy hiểm ảnh hưởng đến đôi mắt. Với những lợi ích đó, phim chống nóng được xem là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe mọi người.

4.     Bảo quản nội thất
Nhiệt độ cao là yếu tố xúc tác các phản ứng diễn ra nhanh hơn bình thường. Hãy làm một phép thử bằng cách đặt 2 đồ vật giống nhau ở 2 môi trường. Vật đặt ngoài nắng sẽ bị biến tính nhanh chóng so với đặt chúng trong bóng mát. Điều này có nghĩa nội thất bị hư hại nếu chịu tác động của ánh nắng mặt trời.
Dán phim chống nóng giúp bảo quản nội thất bởi chúng ngăn cản nhiệt hiệu quả. Đồ vật của bạn không còn bị nắng nóng làm phai màu, thay đổi tính chất.
5.     Tăng độ bền cho mặt kính
Tấm film chống nắng được làm từ polyester dẻo. Khi dán chúng vào mặt kính có thể gia tăng độ bền va sức chịu lực của kính. Đây là ưu điểm đặc biệt mà ít vật liệu nào có thể làm được.
6.     Đảm bảo an toàn khi xảy ra vỡ kính
Thiết kế các công trình từ kính có nhiều lợi ích nhưng bạn nên đề phòng rủi ro khi kính vỡ. Sự tác động của ngoại lực có thể làm vỡ kính. Nếu chẳng may gió bão đến làm vỡ mặt kính gây nguy hiểm đối với mọi người. Dẫm phải mảnh vỡ hoặc vô tình tiếp xúc gây nên những tai nạn không đáng có.
Film cách nhiệt được dán trực tiếp trên bề mặt tăng độ bền cho kính. Đây là biện pháp khắc phục được những rủi ro nếu vỡ kính.
Cách khắc phục
7.     Chống ồn, chống lóa hiệu quả
Công dụng này bạn có thể thấy rõ nhất ở ô tô. Khi lái xe trong điều kiện nắng nóng khiến tài xế không thể quan sát rõ được mọi thứ. Có thể gây nguy hiểm nếu tình trạng này cứ tiếp diễn. Tuy nhiên nếu được trang bị film cách nhiệt thì lại khác. Bạn không phải lo ngại khi phải lái xe lúc nắng nóng đỉnh điểm. Thêm vào đó, sử dụng sản phẩm còn giúp tạo nên không gian yên tĩnh để bạn làm việc hiệu quả hơn.
Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt
Dán phim chống nóng đang là xu thế tiêu dùng hiện đại cho các công trình kiến trúc mới. Nhưng câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để có được sản phẩm chất lượng nhất? Muốn làm được như vậy bạn nên nắm vững các lưu ý sau:
  •         Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng phim chống nắng cách nhiệt. Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ dán phim nên tìm hiểu kỹ nhà cung cấp. Bởi lẽ nếu không biết trước có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng. Những đơn vị nhỏ lẽ, không có danh tiếng không thể đảm bảo cho khách hàng. Từ chất lượng cho đến các chính sách bảo hành đều không có lợi cho bạn. Vì thế việc chọn nhà cung cấp rất quan trọng.

  •         Điều cần làm sau khi dán phim cách nhiệt

Dán film chống nóng không mất quá nhiều thời gian như bạn nghĩ. Nhưng muốn có được công trình đạt chuẩn thì việc vệ sinh mặt kính có vai trò quyết định. Thông thường sau khoảng 4-6 ngày thì phim với dính chắc chắn. Trong thời gian này điều cần làm là vệ sinh đúng cách. Chỉ dùng khăn hoặc giấy mềm lau nhẹ nhàng bề mặt. Tránh lau quá mạnh dẫn đến ảnh hưởng mặt kính.
Bạn có thể sử dụng các dung dịch làm sạch kính. Chú ý không nên chọn loại có tính tẩy rửa cao làm hỏng lớp kết dính. Nếu có vấn đề xảy ra do lỗi thi công hoặc lỗi của nhà sản xuất hãy liên hệ để được bảo hành. Phim chống nóng bị phồng rộp hoặc rạn nứt không phải do lỗi của khách hàng sẽ được khắc phục. Xem thêm bài viết về phim cách nhiệt tại đây.

Liên hệ với Nanofilm – Địa chỉ dán phim chống nóng uy tín
Hiểu được tâm lý của khách hàng và xu hướng tiêu dùng, nhiều đơn vị ra đời nhằm cung cấp loại vật liệu thông minh này. Tuy nhiên Công Ty TNHH Nanofilm tự hào là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực này. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được khách hàng kiểm chứng. Có thể khẳng định Nanofilm là đơn vị hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng.
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ của Nanofilm
  •  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và thi công dán film chống nóng
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc nghiêm túc và có quy tắc
  •  Khi đến với công ty khách hàng sẽ được tư vấn về tất cả mọi thứ
  • Chính sách bảo hành và ưu đãi tốt
  • Phim cách nhiệt Nanofilm được sử dụng đạt chuẩn chất lượng. Nói không với hàng kém chất lượng
Cách thức liên hệ với Nanofilm
Để trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn có thể gọi đến hotline của công ty: 093 111 8608 - 0934.892.064. Hoặc truy cập vào website: nanofilm.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Công ty Nanofilm luôn đồng hành cùng các công trình trên cả nước. Đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.



Nhận xét